Mua bán nhà đất Đồng Hới Quàng Bình

Thông tin dự án Khu đô thị Bảo Ninh 1,2,3 - Đặt chỗ dự án

Ngày đăng: 2021-09-06 16:53:04

Nhóm tin: Tin Tức Thị Trường


Thông tin khu đô thị Bảo Ninh 

Thị trường bất động sản tại Quảng Bình trở nên sôi động trong những năm gần đây. Xu hướng hiện nay nhà đầu tư đang tìm về những thành phố trẻ ven biển, với kết nối giao thông thuận tiện đến hai thành phố lớn là thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để đầu tư. Và tuyệt vời là thành phố Đồng Hới lại đáp ứng mỹ mãn. Hiện tại những thông tin dự án khu đô thị Bảo Ninh đang rất được nhiều người quan tâm là một trong một loạt dự án bất động sản đang được các ông lớn đổ về khai phá tiềm năng nơi đây.

Bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin để đầu tư đón đầu khu đô thị Bảo Ninh Vui lòng liên hệ 0937729998

dự án khu đô thị Bảo Ninh

Giá bán khu đô thị Bảo Ninh 1

Theo đó UBND tỉnh Quảng Bình đã phê duyệt 3 dự án khu đô thị tại Bảo Ninh với tổng vốn đầu tư 3.100 tỷ đồng. Theo lý giải của ubnd tỉnh Quảng Bình thì chỉ có một nhà thầu trúng sơ tuyển cho mỗi dự án nên ubnd đã thực hiện chỉ định thầu cho ba dự án khu đô thị Bảo Ninh 1,2,3. Với vị trí kim cương của 3 khu đô thị khi tiếp giáp với đường Võ Nguyên Giáp và đường nối lên cầu Nhật Lệ 2 để di chuyển lên trục đường Hồ Chí Minh tham quan một loạt hang động lớn nhỏ. ba khu đô thị tại xã Bảo Ninh hứa hẹn sẽ làm dậy sóng thị trường bất động sản Quảng Bình nói chung và nhất là thị trường nhà đất tp Đồng Hới.

Thông tin Khu đô thị Bảo Ninh 1 

Tại hội nghị xúc tiến đầu tư 2021, tỉnh Quảng Bình đã trao quyết định chủ trương đầu tư và biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư cho 28 nhà đầu tư thực hiện 35 dự án với tổng vốn đăng ký hơn 92.000 tỉ đồng.

Đồng thời, Đất Xanh Miền Trung cũng nhận được quyết định đầu tư đối với khu đô thị Bảo Ninh 1 với vốn đầu tư hơn 1.800 tỉ đồng trên diện tích 21,03 ha tại xã Bảo Ninh thuộc thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Khu đô thị phù hợp với định hướng phát triển hạ tầng thành phố Đồng Hới ( thành phố loại 2) sẽ nâng tầm thành phố với những sản phẩm nhà phố, shop house, villa biệt thự biển, khu mua sắm - trung tâm thương mại..vv. 

khu đô thị bảo ninh 1

Đây là dự án được kỳ vọng thay đổi diện mạo khu đô thị tại Bảo Ninh. với thời gian dự kiến hoàn thành vào 2024 và cho đến thời điểm thực hiện bài viết này nó vẫn đang được thi công theo đúng tiến độ. Những cập nhật mới nhất về tình hình xây dựng và tiến độ dự án khu đô thị Bảo Ninh 1 sẽ được chúng tôi cung cấp bằng video để quý vị dễ dàng tham khảo.

Khu đô thị Bảo Ninh 2

Là khu đô thị được đánh giá có vị trí đẹp nhất tại thành phố Đồng Hới với một mặt giáp đường Võ Nguyên Giáp nhìn ra biển và đối diện quảng trường Bảo Ninh 2, một mặt giáp với  trục đường kết nối lên cầu Nhật Lệ 2 và là trục chính kết nối đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng của tỉnh.

khu đô thị bảo ninh1

giá bán khu đô thị bảo ninh 2

Được thực hiện dưới tên thương hiệu MeKong Group với tổng mức đầu tư 4.400 tỉ đồng trên tổng diện tích 18,2 ha. Khu đô thị Bảo Ninh 2 được thiết kế hiện đại, đem lại trải nghiệm sống chưa từng có đối với cư dân địa phương. Với những tiện ích được quy hoạch bài bản nội khu hứa hẹn mang lại một không gian sống đẳng cấp và nâng tầm hạ tầng phục vụ du lịch cho tỉnh nhà. Góp phần tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch đến với nơi đây. 

Trước đó, ngày 23/3/2020, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình đã có Quyết định số 835/QĐ-UBND về việc phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án Khu đô thị Bảo Ninh 2, quyết định công nhận Công ty cổ phần xây dựng số 3 (Vinaconex 3) là chủ đầu tư dự án.

Khu đô thị Bảo Ninh 3

Khu đô thị Bảo Ninh 3 được phê duyệt với diện tích sử dụng đất là 16,49 ha, tổng chi phí thực hiện Dự án là 920 tỷ đồng. Dự án sẽ do liên danh Công ty TNHH XD&TM Vĩnh Phúc và Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) một trong những đơn vị thi công xây dựng hàng đầu nước ta đầu tư. Thời hạn dự kiến hoàn thành dự án khu đô thị Bảo Ninh 3 là trong năm 2023. Đây là một trong ba dự án được kỳ vọng mang về làn gió mới cho thị trường bất động sản Quảng Bình. Tôn vinh vẻ đẹp của thành phố Hoa Hồng với mục tiêu khai phá miền đất mới và tạo dựng giá trị - biến cát thành vàng.

Mảnh đất của nắng của gió này sở hữu những đường bở biển dài với vẻ đep hoang sơ. Tiềm năng du lịch to lớn chưa được khai thác và được mệnh danh "Vương Quốc Hang Động". Là quê hương của đại tướng Võ Nguyên Giáp - một trong những vị tướng được cả thế giới vinh danh. Mảnh đất này đẹp như một nàng công chúa đang ngủ yên, đang đợi những người dấn thân đón đầu đến để thức tỉnh. Nhà đầu tư quan tâm đến mảnh đất của nắng của gió vui lòng liên hệ hotline: 0937729998

giá bán khu đô thị bảo ninh

tiến độ khu đô thị bảo ninh quảng bình

chủ đầu tư khu đô thị bảo ninh quảng bình