Mua bán nhà đất Đồng Hới Quàng Bình

Mua bán nhà đất Đồng Hới Quảng Bình sẽ vì du lịch mà sôi động

Ngày đăng: 2018-01-20 16:22:19

Nhóm tin: Tin Tức Thị Trường


Mua bán nhà đất Đồng Hới Quảng Bình – sẽ vì du lịch mà sôi động

 

Du lịch Quảng Bình được xem như là một hiện tượng năm 2017 khi thu hút hơn 3,3 triệu lượt khách đến tham quan. Nhưng từ đây đặt ra câu hỏi là liệu Quảng Bình đã khai thác được bao nhiêu về tiềm năng du lịch của mình từ trước đến nay. Và chặng đường phía trước sẽ ra sao, những lĩnh vực nào sẽ được phát triển mạnh và dọn đường cho du lịch phát triển thần tốc và kéo theo đó là sự phát triển của tỉnh nhà.

Bản thân là một người làm việc trong lĩnh vực mua bán đất Đồng Hới Quảng Bình tôi có cách nhìn rất tin tưởng vào thị trường nơi đây. Và tôi đang đề cập đến thị trường du lịch Quảng Bình nhé, chúng ta sẽ bàn về bất động sản Đồng Hới Quảng Bình ở phần sau.

mua bán nhà đât đồng hới quảng bình

 

Với bản tính thích đi du lịch đây đó, trong thời gian học tập và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh tôi đã dành khá nhiều thời gian của mình để dong duổi theo những hành trình như một phượt thủ. Tôi khám phá được nét đẹp đậm chất phù sa, mộc mạc và giản dị của miền sông nước Nam Bộ, hay là những triền cát trắng nắng vàng biển xanh mơ mộng kéo dài cả miền duyên hải nam trung bộ mà đặc biệt thiên nhiên hậu đãi tại Nha Trang – thiên đường du lịch biển, hay những cây cầu đã góp phần làm nên tên tuổi của một Đà Nẵng đáng sống ...

Mảnh đất Quảng Bình đẹp vì.. hoang sơ

 

Khi tôi trở về đây và nhìn ngắm lại quê hương tôi cảm giác sao quê mình đẹp đến lạ lùng. Từ động Thiên Đường đẹp như mơ như mộng, sang động Phong Nha nắm giữ ngôi vị kỳ quan, từ trên khe xanh suối chảy theo dòng đến con sông Nhật Lệ hiền hòa dưới giáng chiều chảy về với biển, Những địa danh nổi tiếng thu hút khách thập phương tìm đến thăm thu đã nhiều không kể xiết, chỉ tiếc hận không thể ở lại luôn nơi đây mà phải lưu luyến chia tay; nào là bãi tắm Đá Nhảy, Hang Tám Cô, núi Thần Đinh, Hang Tối, Suối nước nóng Bang, Suối Mooc... Cho đến Nhà Bác Giáp ở quê hương Lệ Thủy và nơi bác yên nghỉ tại Đảo Yến, Vũng Chùa.

bán nhà đồng hới quảng bình

 

Quả đúng thiên nhiên nơi đây khắc nghiệt đã gây khó khăn cho việc phát triển kinh tế chung. Nhưng hãy nhìn lại và thành thật với nhau, Có thật khó đến như vậy không?
Thiên nhiên cũng đã ưu đãi cho miền đất nắng và gió này vô số di sản vô giá, những hang động mang đẳng cấp thần tiên, những hải sản tươi sống mà thực khách không thể bỏ qua, nơi đây cũng sản sinh ra những con người đã đi vào lịch sử mà tên tuổi mãi được lưu danh dù cho ngàn năm tới.

Có thể nói rằng, du lịch địa phương đạt đến thành tưu hiện tại vừa là một điểm cần nhìn nhận lại nhưng cũng là may mắn cho nơi đây. Bởi vì nếu như phát triển nhanh mà thiếu quy hoạch, thiếu đồng bộ thì cái lợi không được cái mất. Sẽ trở thành tội nhân thiên cổ khi phá đi những thứ vô giá của nơi đây.

Hiện tại chỉ có thể gói gọn rằng, tiềm năng phát triển du lịch nơi đây không thể hạn lượng được. Với những gì mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng, chỉ cần đi đúng hướng thì nơi đây có thể thành thủ phủ du lịch mới của miền trung – điều này không có gì là quá xa xôi.

Thị trường nhà đất Quảng Bình sẽ sôi động

 

Với thị trường phát triển du lịch đang còn hoan sơ và chưa khai thác được vô vàn tiềm năng sẵn có. Chắc chắn trong tương lai không xa Quảng Bình sẽ có thể xướng tên trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mang tầm vóc quốc tế. Nhưng điều này hiện tại vẫn đang là một mục tiêu, thách thức rất lớn đối với các cơ quan sở ban nghành tỉnh nhà.

Mới mục tiêu mới là mang du lịch Quảng Bình lên một tầm vóc mới,  tôi đang cảm thấy còn cần rất nhiều thứ phải thay đổi để tạo đà phát triển mà đơn cử là thành phố Đồng Hới không thể cứ mãi bé, xinh xinh như thế này được – nếu vậy làm sao theo kịp những yêu cầu mới về phát triển dịch vụ và du lịch như kỳ vọng đặt ra về việc khai thác những tiềm năng sẵn có. Điều này yêu cầu sự thay đổi, cả về chất và về lượng hay ở đây cụ thể là thay đổi về quy mô thành phố, chuỗi dịch vụ liên kết và dịch vụ phụ trợ phát triển du lịch..

thị trường mua bán nhà đất đồng hới

 

Chắc chắn tiềm năng du lịch nơi đây đã được đưa vào tầm ngắm của nhiều tập đoàn và đang trong giai đoạn đẩy mạnh đầu tư (và nếu không có vụ sự cố môi trường biển vừa qua tôi tin chắc sự phát triển còn mạnh mẽ hơn). Nơi đây sẽ là điểm thu hút đầu tư phát triển hệ thống lưu trú, khách sạn, dịch vụ ăn uống, dịch vụ phụ trợ du lịch. Và khi nơi đây bắt đầu trở nên sầm uất thì câu chuyện về thị trường nhà đất Quảng Bình sẽ lại khởi đầu một chương mới. Hiện tại, hãy chờ đợi..

 

Xem Thêm: 

Những kỷ lục của Quảng Bình, lợi thế tuyệt vời cho phát triển du lịch Quảng Bình

Đất vàng biển Bảo Ninh, tp. Đồng Hới bị đưa vào tầm ngắm