Mua bán nhà đất Đồng Hới Quàng Bình

FLC Quảng Bình thổi lên cơn nóng thị trường bất động sản đầu tư

Ngày đăng: 2018-08-31 16:56:08

Nhóm tin: Tin Tức Thị Trường


FLC Quảng Bình thổi lên cơn nóng thị trường bất động sản đầu tư

 

Thông tin vừa được tập đoàn FLC công bố về siêu dự án đầu tư cho quần thể du lịch nghỉ dưỡng tọa lạc tại Quảng Bình tiết lộ quần thể này là dự án đầu tư lớn nhất của Tập đoàn từ trước tới nay. Dự án FLC Quảng Bình là bước đi tiếp theo của tập đoàn trong phát triển loại hình bất động sản đầu tư ( Codotel hiện tại là loại hình được rất nhiều nhà đầu tư ưa chuộng và ưu tiên khi bảo toàn được đồng vốn kèm theo đó là cam kết trả lợi nhuận cố định từ việc thuê lại căn hộ của bên chủ đầu tư)

FLC quảng bình

"Siêu dự án" nghỉ dưỡng dự kiến sẽ sở hữu nhiều kỷ lục như dự án có bãi biển dài nhất Việt Nam - 5km ven biển Hải Ninh, Quảng Bình; top những quần thể nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất.. Với quy hoạch được phê duyệt tổng diện tích quần thể gần 2.000 ha được đầu tư khoảng 4.800 tỉ đồng vào giai đoạn I . tổng thời gian để hoàn thành và đưa vào sử dụng dự kiến trong quý II/2019.

Với mong muốn mang lại sự thay da đổi thịt cho miền đất nắng gió miền trung mở ra hướng đi mới để phát triển mạnh về du lịch, dịch vụ theo như lời Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh việc tạo nên một "làn gió Đại phong mới về du lịch, dịch vụ" là sứ mệnh của Quảng Bình với cả nước. Việc tập đoàn FLC đầu tư tổ hợp dự án nghỉ dưỡng tại Quảng Bình mang ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đầy sự phát triển về kinh tế nơi đây, đặc biệt nổi bật về phát triển du lịch và thị trường bất động sản Quảng Bình

Bất động sản đầu tư FLC Quảng Bình hứa hẹn sẽ hút khách

 

Thứ nhất. vị trí dự án tọa lạc tại địa phận xã Hải Ninh, Quảng Bình cách trung tâm thành phố Đồng Hới không xa,  chỉ mất khoảng 35’ đi xe từ sân bay Đồng Hới. Hơn nữa Đồng Hới hiện tại đều có các chuyến bay thẳng đến tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội giúp kết nối thuận tiện với các thành phố lớn, điều này sẽ rất lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình vào cuối tuần hoăc nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn ngày khi mà chỉ mất tầm 2 tiếng rưỡi đồng hồ đã có thể tách rời không khí ngột ngạt xô bồ nơi thành phố lớn để đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của nắng, của cát, của gió và nơi đây còn kèm theo tiện ích cao cấp mang đẳng cấp quốc tế đang chờ đợi mang đến trải nghiệm khó quên cho bất kỳ ai.

FLC quảng bình

Thứ hai, sản phẩm lần này hứa hẹn sẽ có nhiều lựa chọn thiết kế vừa túi tiền, có giá thành hợp lý, cạnh tranh hơn nhiều so với các căn hộ tại thành phố như Hà Nội, HCM nên có thể ưu tiên đầu tư như căn nhà thứ hai. Việc có được một khoản đầu tư đảm bảo kèm theo trả lãi cố định và có thể cung cấp không gian cho gia đình đổi gió bất kỳ dịp lễ hoặc cuối tuần nào sẽ là một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn với tầng lớp trung lưu trở lên.

Thứ ba, quyền sử dụng lâu dài và thu nhập cố định được đảm bảo. Đây có thể coi là yếu tố mấu chốt thu hút người mua vì họ nắm chắc trong tay quyền sử dụng và khai thác tài sản. Nếu như chỉ ký hợp đồng thuê dài hạn hoặc sở hữu kỳ nghỉ thì chắc chắn giá trị các condotel sẽ sụt giảm trong con mắt nhà đầu tư.

Tổng quan dự án FLC Quảng Bình

 

Quần thể resort, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp FLC Quảng Binh Beach & Golf Resort nằm tại địa phận xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư xây dựng dự án theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm khu khách sạn, resort, biệt thự, nhà phố thương mại, sân golf.

FLC quảng bình mở bán

Tổng Quan Dự Án FLC Quảng Bình

 

Tên dự án: Tổ hợp Resort, Biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quảng Bình

Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC

Vị trí: Hải Ninh - Quảng Bình

 

Quy mô diện tích: 1900 ha
Tổng mức đầu tư: 13.800 tỷ đồng
 Các hạng mục đầu tư:
- Sân golf 180 lỗ
- Khu trung tâm hội nghị
- Khu biệt thự
- Khu resort
- Khu khách sạn
- Trung tâm thương mại
- Công trình phụ trợ
- Công viên
- Vườn thú
- Đầu mối hạ tầng kỹ thuật
- Hạ tầng kỹ thuật các khu biệt thự, KS, resort
- Tuyến giao thông chính của dự án

Thời gian khởi công: 26/3/2016
Tiến độ thi công:
- Chuẩn bị đầu tư: quý IV/2015 - quý I/2016
- Đầu tư và thực hiện dự án giai đoạn 1: quý II/2016 - quý I/2017
- Đầu tư và thực hiện dự án giai đoạn 2: quý II/2017 - quý I/2020
- Bàn giao và đưa vào sử dụng: quý II/2020.

Tỉnh Quảng Bình được mệnh danh là điểm đến du lịch hấp dẫ nhất châu Á và xếp thứ hạng 8/52 trên thế giới. Sở hữu rất nhiều kì quan thiên nhien ấn tượng. Theo số liệu của Sở Du lịch Quảng Bình, năm 2017, tỉnh đón 3,3 triệu lượt khách du lịch, tăng 71% so với cùng kỳ 2016 và vượt 10% kế hoạch. Trong đó, khách quốc tế đạt 100.000 lượt, tăng gần 120% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu từ du lịch đạt 3.706 tỷ đồng.

Liên hệ đặt chỗ giai đoạn I - khu vực Lux I đẹp nhất dự án:

093 772 9998 Mr. Cảnh