Mua bán nhà đất Đồng Hới Quàng Bình

FLC QUẢNG BÌNH MỞ BÁN GIAI ĐOẠN I

Ngày đăng: 2018-08-31 16:56:14

Nhóm tin: Tin Tức Thị Trường


Dự án FLC Quảng Bình nhận đặt chỗ mở bán giai đoạn I

 

 

Trailer dự án FLC Quảng Bình

 

Là đơn vị hoạt động trên lĩnh vực bất động sản tại Đồng Hới - Quảng Bình. Hiện tại chúng tôi trực thuộc sàn liên kết phân phối các sản phẩm thuộc siêu dự án FLC Quảng Bình từ chủ đầu tư dự án.

 Chúng tôi hiện tại đã có nhận bản đồ phân lô chi tiết bản đồ 1/500, ký hiệu phân lô và giá bán ước lượng để khách hàng lựa chọn và đặt chỗ trước.

Hãy đặt ngay cho mình chỗ thiện chí để bảo đảm bạn nhận được thông tin kịp thời về lô đất bạn quan tâm, và tránh tiếc nuối khi không thể mua được vì xẩy ra tình trạng cháy hàng ngay tại thời điểm chào bán chính thức như các dự án FLC trước đây.

Hiện tại vẫn đang trong tiến trình lựa chọn và đặt chỗ, khách hàng đặt chỗ không nhất định sẽ lấy được đúng với số lô mà mình đã chọn nhưng sẽ được ưu tiên lựa chọn những lô tương tự khi thời điểm mở bán chính thức dự án được bắt đầu.

Thông tin dự án FLC Quảng Bình 

Tổng quan dự án FLC Quảng Bình

 

Tên dự án: FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort

Vị Trí: xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh và xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy thuộc tỉnh Quảng Bình

Quy mô diện tích: 1900 ha
Tổng mức đầu tư: 13.800 tỷ đồng
 Các hạng mục đầu tư:

- Sân golf 180 lỗ
- Khu trung tâm hội nghị
- Khu biệt thự
- Khu resort
- Khu khách sạn
- Trung tâm thương mại
- Công trình phụ trợ
- Công viên
- Vườn thú
- Đầu mối hạ tầng kỹ thuật
- Hạ tầng kỹ thuật các khu biệt thự, KS, resort




Mặt bằng tiện ích toàn dự án

flc quảng bình

 Bản đồ phân lô dự án FLC Quảng Bình

bản đồ phân lô FLC quảng bình

 

Cơ cấu sản phẩm giai đoạn 1 dự án FLC Quảng Bình 

flc quảng bình

Bản đồ tiện ích giai đoạn I dự án FLC Quảng Bình 

flc quảng bình

 

Lợi Thế về kết nối của dự án FLC Quảng Bình đến các địa danh du lịch

 

dự án FLC Quảng Bình

Điểm nhấn của dự án FLC Quảng Bình

 

 

flc quảng bình

 

 

flc quảng bình

 

 

flc quảng bình

 

 

dự án flc quảng bình

 

 

flc quảng bình

 

FLC Quảng Bình được đánh giá là một dự án nghỉ dưỡng hạng sang sở hữu nhiều tiềm năng đầu tư lớn mà các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ. Là danh mục đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của tập đoàn FLC, đây được ví như là bộ mặt của tập đoàn. Với thành công của hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng trên khắp đất nước cũng như nhiều dự án nhà ở cao cấp, tập đoàn này chính là sự đảm bảo cho chất lượng, tiến độ cũng như độ an toàn của dự án.

Dự án FLC Quảng Bình Resort còn nhận được hậu thuẫn không nhỏ từ chính quyền địa phương bởi dự án này cũng nằm trong kế hoạch, chiến lược phát triển du lịch của Quảng Bình. Chính vì vậy, khi đầu tư vào dự án này quý nhà đầu tư sẽ được tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể.

 Liên hệ đặt chỗ thiện chí dự án: 093 772 9998

Lưu ý: đặt chỗ thiện chí không ràng buộc bạn phải mất cọc nếu đổi ý và quyết định không mua nữa nhưng cũng không chắc chắn bạn sẽ nhận đúng với lô đã đặt cọc, điều này còn tùy thuộc vào rổ hàng của đơn vị phân phối F1. ( Trường hợp: ra rổ hàng mà đơn vị phân phối F1 có lô mà bạn đặt cọc thiện chí, bạn sẽ nhận được thông báo đặt cọc chết để chắc chắn giữ lô, nếu khách hàng đổi ý có thể rút 100% cọc thiện chí - Trường hợp: ra rổ hàng mà đơn vị phân phối F1 không có lô mà khách hàng đặt cọc thiện chí, có thể tư vấn bạn sang lô tương tự và ưu tiên chọn lô đẹp trong rổ hàng đó, nếu khách hàng đổi ý có thể rút 100% cọc thiện chí)