Mua bán nhà đất Đồng Hới Quàng Bình

Giới thiệu cửa hàng đặc sản Quảng Bình

Ngày đăng: 2021-05-16 16:45:59

Nhóm tin: Tin Tức Thị Trường


 Ghé thăm cửa hàng Đặc sản Quảng Bình

Đặc sản Quảng Bình thu hút thực khách

Đặc sản Quảng Bình luôn là mặt hàng du khách muốn đặt mua làm quà tặng mỗi khi ghé thăm miền đất nổi tiếng không những về du lịch với những hang động tuyệt đẹp mà còn thơm ngon đậm chất dân dã của những món ngon của sản vật địa phương.

Vì sao đặc sản Quảng Bình được ưa chuộng

 

Nhắc tới Quảng Bình người ta nhớ ngay tới 3 điều:

  1. là thiên đường du lịch hang động
  2. là quê hương của đại tướng Võ Nguyên Giáp – người anh hùng dân tộc
  3. là miền đất khắc nghiệt về thời tiết nhưng hải sản lại cực kỳ tươi ngon

Chắc hạn các bạn cũng ngạc nhiên vì sao không ai PR cho hải sản nơi đây nhưng mà nó vẫn cứ nổi tiếng và tự xây dựng được thương hiệu của mình trong lòng du khách thập phương hàng chục năm qua?

Xin giới thiệu đến quý khách hàng địa chỉ tin cậy để có thể an tâm mua đặc sản Quảng Bình chính hiệu bởi bàn tay của chính những người con của miền đất đầy nắng và gió muốn mang hương vị của quê hương đi đến mọi miền của tổ quốc để phục vụ từ những người con xa quê lâu lắm rồi chưa nếm lại vị của quê hương đến những bè bạn phương xa muốn thưởng thức hương vị của những đặc sản Quảng Bình đã ghi dấu ấn vào hàng triệu lượt lữ khách đã ghé thăm.

Ghé thăm Cửa hàng Đặc sản Quảng Bình tại đây

 

Miền đất Quảng Binh với nhiều đặc sản hấp dẫnMiền đất Quảng Binh với nhiều đặc sản hấp dẫn.

 

Theo giải thích của ngư dân nơi đây về việc tại hải sản Quảng Bình nổi tiếng thơm ngon ngoài việc được đánh bắt vận chuyển nhanh chóng nên rất tươi sống ra còn do điều kiện tự nhiên nơi đây khá đặc biệt về địa hình và cấu tạo địa chất;

Với điều kiện tự nhiên đặc biệt khi sở hữu bề ngang hẹp nhất nước khiến lượng phù sa ở sông suối bị xiết mạnh mà mang xuống biển những dưỡng chất miền đất nơi đây giúp cho hải sản và đặc biệt sinh vật tầng đáy như mực khô, mực một nắng Quảng Bình ngon ngọt hơn những vùng khác

Một điểm nữa là vùng biển Quảng Bình nông, không sâu, có độ mặn cực cao là một đặc điểm nữa khiến cho hải sản được khai thác ở đây mang chất lượng tuyệt hảo.

Bạn sẽ nhớ đến đặc sản Quảng Bình

 

Với những ai đã có cơ hội ngồi bên bãi biển trải dài với những hàng phi lao xa rợp tầm mắt, ngắm sóng biển vuốt ve bờ cát trắng, tận hưởng những cơn gió mang vị mặn mòi của biển, ngồi nhâm nhi ly bia bên dĩa mực một nắng nướng chấm tương ớt cay the hay mù tạc cay nồng, nói chuyện với bạn bè về cuộc sống và trải nghiệm, tôi đảm bảo các bạn sẽ không bao giờ.. không bao giờ quên được vị ngon ngọt, vừa dẻo vừa dai vừa cay cay của mực một nắng Quảng Bình.
Những ai là người con của miền quê đầy nắng gió, đã bao năm năm xa rời mảnh chân quê. Còn nhớ không cái vị quê thuở ấy, ngồi bên hiên đếm giọt nắng vàng rơi. Còn hay không nhớ đến miền xưa cũ, chiếc nôi đưa giấc ngủ buổi ban đầu. 

Hãy tìm cho mình những khoảng lặng trong cuộc sống hối hả, hãy tự thưởng cho mình những khoảnh khắc tề tụ cùng bạn hữu. Hãy đôi lần nhớ đến quê xưa bạn nhé.! 

Đại lý đặc sản Quảng Bình

  Cũng bởi ý nghĩ trong tôi muốn những người con miền đất của cát của nắng và gió dễ dàng mua được đặc sản Quảng Bình để nếm lại hương vị của tuổi thơ, của năm tháng đã qua và đọng lại đâu đó trong trí nhớ những kỷ niệm bình dị về vùng đất đã ghi dấu tổi thơ, tôi muốn những người khách ghé thăm sẽ mua được đúng đặc sản Quảng Bình chất lượng để không làm mất đi hình ảnh của những đặc sản quê hương tôi. Tôi muốn mang những món quà quê rất đặc biệt này đến những người bạn phương xa giúp phần quảng bá hình ảnh của một Quảng Bình đầy mộc mạc với những món quà quê, bình dị với con người và lộng lẫy với những kỳ quan tầm quốc tế.

Hiện tại chúng tôi cung cấp các sản vật địa phương, là đặc trưng của miền đất đầy nắng gió.

Bạn từng ghé thăm Quảng Bình nhưng đã từng nhâm nhi đặc sản mực khô Quảng Bình bên triền biển đầy nắng và gió, bên chai bia ướp lạnh thật đã khát, nói chuyện với bạn bè và người thân trong khung cảnh hoang sơ của biển Nhật Lệ.?

Bạn đã từng nếm thử bánh lọc đặc biệt thơm ngon của người dân bản địa nơi đây chấm trong chén nước mắm vừa thơm vừa ngọt lại cay cay của ớt trái thái nhỏ.?

Bạn đã từng mua một ít sản vật như; khoai deo, mật ong,.. đúng vị quê chưa

Nếu chưa cũng không hề gì bởi hiện tại bạn hoàn toàn có thể làm được những điều trên đơn giản bởi chúng tôi sẽ mang đến cho bạn cơ hội để thưởng thức những đặc sản của miền quê Quảng Bình nắng gió ngay tại nhà mình – bên những người thân yêu và trong khung cảnh đầm ấm của gia đình.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm đồ hải sản Quảng Bình

chất lượng mực khô Quảng Bình luôn được đánh giá cao cho dù so với mặt bằng giá chung ở các vùng khác thì có khi đắt đến gấp đôi gấp ba lần. Nguyên nhân bởi vì người sành ăn luôn đánh giá hải sản ở Quảng Bình luôn tươi ngon mà nhất là loại cá mực – đặc sản Mực khô Quảng Bình nói đứng thứ hai không ai dám đứng nhất. Với chất lượng được thực khách luôn luôn đanh giá cao từ trước đến nay, chúng tôi muốn giữ lấy và bảo vệ danh tiếng ấy. việc đánh bắt được thực hiện trên những tàu vươn khơi đánh bắt xa bờ nên khi mực được câu lên lập tức xẻ bụng phơi ngay dưới cái nắng  gay gắt của miền gió lào và với vị biển thấm đẫm trong từng thớ thịch đã tạo nên một vị khó có thể thay thế bằng bất kỳ sản phẩm nào khác đối với những thực khách sành ăn.

Liên hệ theo số điện thoại: 0937729998 để được tư vấn hoặc truy cập shop tại đây

937729998Mực khô Quảng Bình mua ở đâu – cửa hàng đặc sản Quảng Bình